ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จะนำเสนอแพ็คเกจความคุ้มครองทั้งหมดให้แก่คุณ ซึ่งครอบคลุมทุกอย่างตั้งแต่ความเสียหายต่อทรัพย์สินและรถยนต์ของผู้อื่น รวมถึงความเสียหายต่อรถของคุณเองหากมีผู้อื่นชนคุณ นอกจากนี้คุณยังได้รับความคุ้มครองหากรถของคุณได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมหรือต้นไม้ล้ม และภัยธรรมชาติอื่น ๆ 

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 คุณจะได้รับการคุ้มครองตามวงเงิน ที่แสดงไว้ในกรมธรรม์ประกันภัยของคุณ

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ครอบคลุมความเสียหายที่เกิดกับกระจกหน้ารถของคุณด้วย และยังครอบคลุมความเสียหายจากผู้บุกรุกรวมถึงกรณีเกิดรอยขีดข่วน นอกจากนี้คุณยังเลือกที่จะนำรถของคุณไปซ่อมที่อู่ตัวแทนจำหน่ายของคุณเอง หรืออู่เครือข่ายของทางบริษัทประกันก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้กรมธรรม์ประเภท 1 บางส่วนยังครอบคลุมความเสียหายหรือสูญหาย เนื่องจากการก่อการร้าย อีกด้วย

แนะนำการปรับแต่งประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 ของคุณ

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 บางประเภทให้ทางเลือกแก่คุณ ในการเลือกแผนบริการที่ยืดหยุ่น ซึ่งเราขอแนะนำแผนการปรับแต่งมาตรฐานที่คุณอาจสนใจ ได้แก่…

1. แผนผู้ขับขี่ Any Driver

แผนนี้รวมถึงผู้ขับขี่รุ่นเยาว์ หรือผู้ขับขี่ที่ไม่มีประสบการณ์ แผนการณ์นี้จะช่วยทำให้คุณมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ดังนั้นจึงมีราคาแพงที่สุดเมื่อเทียบกับแผนไดรเวอร์อื่น ๆ

2. แผนผู้ขับขี่ Specified Driver

จะต้องมีการระบุชื่อผู้ขับขี่รถยนต์ทั้งหมดในกรมธรรม์ของคุณ ซึ่งจะช่วยลดเบี้ยประกันภัยของคุณ

3. แผนผู้ขับขี่ ผู้ขับขี่รถยนต์ที่มีอายุมากกว่า 25 ปี

คือแผนการระบุช่วงอายุของผู้ที่จะขับรถ หากผู้ขับรถยนต์มีอายุมากกว่า 25 ปี สิ่งนี้จะสามารถช่วยลดเบี้ยประกันภัยของคุณได้

การปรับแต่งในการซื้อ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 นั้นค่อนข้างมีรายละเอียดที่ยิบย่อยมาก ดังนั้นคำแนะนำของเราคือให้คุณปรึกษากับพนักงานก่อนที่จะซื้อกรมธรรม์ทุกชนิด และการปรับแต่งนี้มีข้อดีคือบางการปรับแต่งช่วยลดเงินค่าเบี้ยประกันของคุณลง บางการปรับแต่งอาจจะเพิ่มเบี้ยประกันขึ้นอีกหน่อยแต่คุณจะได้รับการคุ้มครองตามที่ต้องการมากขึ้น ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความต้องการและจุดประสงค์ของแต่ละคน

และนี่ก็คือข้อมูลดี ๆ ที่เกี่ยวกับ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ซึ่งการซื้ออาจจะดูเหมือนง่าย ๆ แต่ว่าเราอยากจะให้คุณใช้เวลาในการเลือกกรมธรรม์ประกันชั้น 1 สักนิด เพื่อที่จะได้ตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุด และประกันรถยนต์ชั้น 1 ก็เป็นประกันที่มีราคาสูงที่สุด ดังนั้นก่อนที่คุณจะจ่ายเงินก้อนออกไปควรที่จะต้องมีการตัดสินใจให้ดี ๆ และมีข้อสงสัยตรงไหนอย่าปล่อยผ่านให้รีบถามทางพนักงาน เพื่อสร้างความเข้าใจให้มากที่สุด